Chào mừng bạn đến với Điện Máy MK - Điện máy chính hãng giá rẻ.
Điện máy Dienmaymk xin thông tin đến quý khách hàng chính sách giao hàng và lắp đặt khi mua sản phẩm điện tử, điện máy tại Điện Máy Dienmaymk như sau:
1. MỤC ĐÍCH:
Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Dienmaymk.
2. PHẠM VI ÁP DỤNG:
2.1. Đối tượng áp dụng:
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm điện máy tại Dienmaymk.
2.2. Khu vực áp dụng:
Giao nhận các khu vực sau: Thành phố Hà Nội và các tỉnh: Bắc Ninh, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thái Nguyên, Ninh Bình, Hà Nam, Việt Trì, Nam Định, Hải Phòng, Bắc Giang...
3. NỘI DUNG:
Chính sách giao hàng:
– Đối với khu vực nội thành Hà Nội: Miễn phí giao hàng và lắp đặt trong bán kính 3km. Đối với đơn hàng giá trị giá 2.000.000đ trở xuống, phí giao hàng áp dụng: 30.000đ, đơn hàng trên 2.000.000đ giao MIỄN PHÍ. + Nếu khoảng cách giao hàng lớn hơn 20 km tổng đài 0933.633.643 sẽ tư vấn cách thức giao hàng thuận tiện nhất cho khách hàng.
– Đối với khu vực ngoại tỉnh: Quý khách cung cấp địa điểm (tỉnh, thành phố) nhận hàng cho nhân viên của Điện máy Dienmaymk hoặc nhà xe theo thỏa thuận của quý khách với nhân viên của Công Ty.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra cẩn thận hàng hóa khi nhận. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, không đúng với hàng ghi trên phiếu giao hàng, vv…Quý khách không nhận hàng và vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi.
Sau khi quý khách đã ký nhận bàn giao hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Công ty sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… từ quý khách sau này.
- Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần.
- Các đơn hàng khách hàng đặt hàng sau 18h, Siêu thị sẽ giao hàng trước 12h sáng hôm sau hoặc theo lịch hẹn của khách hàng.
- Các đơn hàng ngoài chính sách vận chuyển miễn phí sẽ được thực hiện theo thời gian thống nhất với khách hàng tùy thuộc giá trị đơn hàng và khoảng cách giao hàng.
- Trong một số trường hợp khách quan Điện máy Mk có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Với các trường hợp này, nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để thông báo tới Quý khách.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển hoặc muốn hủy đơn hàng, xin vui lòng liên hệ Tổng đài chăm 0933.633.643 của Công ty để được trợ giúp.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Điện máy Mk tự vận chuyển hoặc chỉ định đơn vị logistics thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Điện máy Mk đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận dịch vụ khách hàng.
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Điện máy Mk sẽ không chịu trách nhiệm với những hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… phát sinh sau thời điểm quý khách ký nhận hàng.
- Trường hợp dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn: Điện máy Mk sẽ cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ mua hàng cho bên vận chuyển, quay video tình trạng hàng hóa trước khi giao hàng cho đơn vị vận chuyển. Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Điện máy MK đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
- Đối với sản phẩm Tivi: Khi khách hàng mua tivi kèm theo giá treo, công ty sẽ tặng công lắp đặt. Đối với các trường hợp khác công ty sẽ tính chi phí lắp đặt.
- Trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà sẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế phát sinh ngoài định mức hoặc một số công việc nằm ngoài phạm vi lắp đặt sản phẩm chính. Trong trường hợp này quí khách vui lòng thanh toán những phát sinh theo bảng giá dịch vụ, phụ kiện, vật tư thực tế.
- Lưu ý: Đội ngũ giao nhận lắp đặt của Điện máy Mk không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỹ năng cần thiết phục vụ một số dịch vụ thi công, xây dựng. Do đó, quý khách vui lòng thuê dịch vụ bên ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết đảm bảo điều kiện phù hợp để lắp đặt sản phẩm trước khi nhân viên của Điện máy Mk đến giao hàng và lắp đặt.
Mọi chi tiết về chương trình quý khách vui lòng truy cập website https://dienmaymk.vn hoặc liên hệ Hotline: 0933.633.643 ( Hỗ trợ 24/7).
4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Cam kết giao hàng đúng thời gian đã công bố. Trong trường hợp vi phạm về lịch trình thời gian trừ trường hợp bất khả kháng sẽ bồi thường theo quy định.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ bao gồm tiêu chuẩn chất lượng, giá cước, trách nhiệm bồi thường thiệt hại và các thông tin liên quan khác (nếu có), thông qua các hình thức: niêm yết tại nơi giao dịch hoặc thông tin trực tiếp.
- Hướng dẫn sử dụng và thực hiện đúng các quy định, qui trình khai thác dịch vụ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định và thỏa thuận.
- Đảm bảo an ninh trong dịch vụ chuyển phát và an toàn, chính xác và bí mật thông tin theo qui định của pháp luật, cụ thể là: bảo vệ an toàn đối với thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa và an toàn đối với mạng chuyển phát; giữ bí mật thông tin riêng về người sử dụng dịch vụ; không bóc mở, tráo đổi nội dung thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa trừ trường hợp pháp luật có quy định hoặc hai bên có thỏa thuận khác.
- Kiểm tra các chứng từ liên quan đến nguồn gốc bưu phẩm, bưu kiện, hành lý sổ giao nhận, bảo đảm, bảo mật cũng như an toàn bưu phẩm, bưu kiện trong suốt quá trình gửi, cho tới khi được phát hợp lệ.
- Chuyển hoàn bưu phẩm, bưu kiện để trả lại cho Dienmaymk khi không phát được cho người nhận (trước hết phải thông báo bằng điện thoại để Dienmaymk có thể cung cấp thêm thông tin về người nhận hoặc địa chỉ mới hoặc yêu cầu hoàn trả lại).
- Cung cấp cho Dienmaymk thông báo thanh toán cước, hóa đơn cước phí sử dụng, bảng kê chi tiết cước phí vận chuyển theo yêu cầu.